Các sản phẩm do Lamido cung cấp đều được bảo hành trực tiếp tại showroom của Lamido. Liên hệ tới số hotline 094 6844 227 để cung cấp thông tin sản phẩm cần bảo hành. Lưu ý, Chúng tôi chỉ bảo hành các sản phẩm được mua trực tiếp từ hệ thống cửa hàng và các kênh Online của Lamido. Đối với các sản phẩm của Lamido được mua từ các đại lý, nhà bán hàng hay trung gian phân phối, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với nơi đã mua hàng để có chính sách riêng.

Người mua có quyền khiếu nại, khiếu kiện trong trường hợp người bán từ chối bảo hành, bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành. 

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành bất kỳ sản phẩm nào, chỉ cố gắng hỗ trợ trong khả năng cho phép.

Cách thức bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành phải đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành hợp lệ.
  • Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp tới cửa hàng đã mua để được tiếp nhận bảo hành, hoặc liên hệ tới hotline 094 6844 227 để thông báo về việc cần bảo hành và gửi sản phẩm tới cửa hàng đã mua hàng.
  • Sau khi tiến hành bảo hành xong sản phẩm, Chúng tôi sẽ thông báo với quý khách và gửi trả sản phẩm tận nơi.